Monday, January 29, 2007

คอมเวิลด์

"คอมเวิลด์" งานไอทีปีหมูไฟ

คอมเวิลด์ ไทยแลนด์ 2007 ชิงเปิดงานมหกรรมไอทีรับปีกุนก่อนใคร ประกาศโชว์เทคโนโลยีและแนวโน้มใหม่ที่เหมาะกับผู้ซื้อ ไม่เน้นตลาดนัดขายของ แต่แอบคาดยอดขายทะลัก 900 ล้านบาท

บริษัท ดิแอสไพเรอร์ส กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารคอมพิวเตอร์และผู้จัดงานนิทรรศการไอที เทคโนโลยีชั้นนำประกาศจัดงาน “คอมเวิลด์ ไทยแลนด์ 2007” นำนวัตกรรมไอทีระดับไฮโซมาเปิดตัวพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น ลำโพงเจบีแอลที่ราคาแพงเทียบรถหรูสำหรับคนฟังหูเทวดา ซีพียูอินเทล "ควอด คอร์" ที่ว่ากันว่าแรงกว่า คอร์ดูโอ สำหรับคนทำงานวิจัยและหนังแอนิเมชั่น

วิโรจน์ อัศวรังสี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิแอสไพเรอร์ส กรุ๊ป พูดถึงรูปแบบงานว่า คอมเวิลด์ ไทยแลนด์ 2007 ไม่ใช่งานแสดงเทคโนโลยีไอทีที่ไกลตัว และไม่ใช่ตลาดนัดไอที แต่มุ่งนำเสนอเทคโนโลยีที่ถูกต้องและเหมาะสมกับผู้ใช้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมสินค้ารุ่นพิเศษในราคาที่สุดพิเศษ สินค้าหลายรุ่นที่ยังไม่มีในประเทศไทยมาก่อน และจะนำมาเปิดโอกาสให้ชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของในงานนี้

มหกรรมไอทีดังกล่าวจัดระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ผู้จัดได้สร้างจุดเด่นโดยนำสินค้าที่มีตัวเดียวอันเดียวในโลก เช่น เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีที่ใหญ่ที่สุดตัวแรกของโลก โน้ตบุ๊ค 1 ใน 17 ตัวของโลกที่มีลายเซ็นของโรนัลดินโญ่ นักฟุตบอลแข้งทอง และมีเพียงตัวเดียวในประเทศไทย นำมาประมูลในงานด้วย

นอกจากนี้ ยังมีโน้ตบุ๊คจากเอ็มเอสไอ ที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ของแท้ 120 เม็ด โน้ตบุ๊คจากอะซุสที่รองรับคุณสมบัติด้านความบันเทิง ของระบบปฏิบัติการวินโดวส์ วิสต้า และโน้ตบุ๊คที่ผลิตมาเพื่อรองรับโปรแกรมการเล่นเกมโดยเฉพาะ

งานนี้คอเกมยังมีโอกาสสัมผัสกับเกมแข่งรถสุดมัน "นีดฟอร์สปีด" ที่ครองใจวัยรุ่น พร้อมทดลองขับในระบบจำลองเสมือนจริง เพื่อค้นหาผู้ที่เร็วสุดยอด โดยทีมผู้จัดงานคาดว่า จะมีผู้ข้าชมงานประมาณ 6 แสนคน เงินสะพัดกว่า 900 ล้านบาท

ที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

1 comment:

Anonymous said...

情趣用品,情趣用品,情趣用品,情趣用品,情趣用品,情趣用品,情趣,情趣,情趣,情趣,情趣,情趣,情趣用品,情趣用品,情趣,情趣,A片,A片,情色,A片,A片,情色,A片,A片,情趣用品,A片,情趣用品,A片,情趣用品,a片,情趣用品,A片,A片

A片,A片,AV女優,色情,成人,做愛,情色,AIO,視訊聊天室,SEX,聊天室,自拍,AV,情色,成人,情色,aio,sex,成人,情色

免費A片,美女視訊,情色交友,免費AV,色情網站,辣妹視訊,美女交友,色情影片,成人影片,成人網站,H漫,18成人,成人圖片,成人漫畫,情色網,日本A片,免費A片下載,性愛

情色文學,色情A片,A片下載,色情遊戲,色情影片,色情聊天室,情色電影,免費視訊,免費視訊聊天,免費視訊聊天室,一葉情貼圖片區,情色視訊,免費成人影片,視訊交友,視訊聊天,言情小說,愛情小說,AV片,A漫,AVDVD,情色論壇,視訊美女,AV成人網,成人交友,成人電影,成人貼圖,成人小說,成人文章,成人圖片區,成人遊戲,愛情公寓,情色貼圖,色情小說,情色小說,成人論壇

免費A片,AV女優,美女視訊,情色交友,色情網站,免費AV,辣妹視訊,美女交友,色情影片,成人網站,H漫,18成人,成人圖片,成人漫畫,成人影片,情色網

A片,A片,A片下載,做愛,成人電影,.18成人,日本A片,情色小說,情色電影,成人影城,自拍,情色論壇,成人論壇,情色貼圖,情色,免費A片,成人,成人網站,成人圖片,AV女優,成人光碟,色情,色情影片,免費A片下載,SEX,AV,色情網站,本土自拍,性愛,成人影片,情色文學,成人文章,成人圖片區,成人貼圖