Sunday, October 7, 2007

“น้องแอ๊ค” ตัวแทนเด็กไทยฉลอง 50 ปีอวกาศใน “สภาพไร้น้ำหนัก”


คาบเกี่ยววันเสาร์และอาทิตย์ (6 -7 ต.ค.) นี้ อาจเป็นวันหยุดพักผ่อน “เดิมๆ” ของใครหลายๆ คน ขณะที่อีกฟากโลกหนึ่ง “น้องแอ็ค -สุนารี เนรมิต” ตัวแทนเยาวชนไทยกำลังใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ของเธอไปกับกิจกรรมที่ไม่เหมือนใคร –ไม่มีใครเหมือน และเรียกได้ว่า “สุดหฤหรรษ์” จนบอกใครๆ ก็ต้องอิจฉา กับการพิสูจน์ “สภาพไร้น้ำหนัก” ด้วยตัวเธอเอง

น้องแอ็ค –สุนารี เนรมิต เป็นตัวแทนเยาวชนหนึ่งเดียวของไทยที่ได้ร่วมทดสอบสภาพไร้น้ำหนักกับเที่ยวบินเหินเวหาของ บ.ซีโร กราวิตี คอร์ปเปอเรชัน บริษัทชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยได้ทดสอบสภาพไร้น้ำหนักจากเที่ยวบินที่บินจากสนามบินแมคคาแรน ลาสเวกัส ในวันที่ 6 ต.ค.ตามเวลาเมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยหลังจากภารกิจนี้ เธอจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันต่อมา

สำหรับ “น้องแอ็ค” เยาวชนจากโรงเรียนปิยชาติพัฒนา จ.นครนายก เป็นนักเรียน 1 ใน 4 คนที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าร่วมกิจกรรม จากสำนักงานโครงการส่วนพระองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อคัดเลือกเหลือเพียงคนเดียวไปสัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ ร่วมกับเยาวชนตัวแทนอีก 8 ประเทศ ได้แก่ บังคลาเทศ, สาธารณรัฐเชก, โคลัมเบีย, บาห์เรน, ไนจีเรีย, จีน, นอร์เวย์ และ สหรัฐอเมริกา โดยกิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมฉลอง 50 ปีของยุคอวกาศหลังการปล่อยดาวเทียมสปุตนิก 1 ของสหภาพโซเวียตเมื่อ 4 ต.ค.2500

ก่อนไป น้องแอ็ค บอกว่า แม้ทีแรกที่ได้รับคัดเลือกจะมีความประหม่าบ้างว่าจะทำกิจกรรมได้ไหม และตื่นเต้นนิดหน่อย แต่จากที่ได้เตรียมตัวศึกษาความรู้ในด้านอวกาศมาแล้วก็ทำให้มั่นใจว่าจะทำได้ โดยกิจกรรมที่อยากทำมากที่สุดคือการทดสอบสภาพไร้น้ำหนักอย่างที่เคยเห็นมาในรูปภาพ ซึ่งคราวนี้จะได้ไปพิสูจน์จริงๆ กับตัวเองว่าเป็นอย่างไร และจะนำความรู้ที่ได้มาแบ่งปันกับเพื่อนๆ ที่ประเทศไทยด้วย

ทั้งนี้ เชื่อว่าน้องแอ็คคงไม่ผิดหวังกับประสบการณ์สุดประทับใจครั้งนี้ สังเกตได้จากใบหน้าเปื้อนยิ้มของเธอจากรูปถ่าย ซึ่งได้รับการเผยแพร่บนเว็บไซต์ www.spaceweek.org แทบจะทันทีหลังจากเหล่าเยาวชนน้อยๆ จากทั่วทุกมุมโลกได้สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์นี้แล้ว

ที่มา: http://www.manager.co.th/
Link: http://www.manager.co.th/Science/ViewNews.aspx?NewsID=9500000118698

1 comment:

Anonymous said...

情趣用品,情趣用品,情趣用品,情趣用品,情趣用品,情趣用品,情趣,情趣,情趣,情趣,情趣,情趣,情趣用品,情趣用品,情趣,情趣,A片,A片,情色,A片,A片,情色,A片,A片,情趣用品,A片,情趣用品,A片,情趣用品,a片,情趣用品,A片,A片

A片,A片,AV女優,色情,成人,做愛,情色,AIO,視訊聊天室,SEX,聊天室,自拍,AV,情色,成人,情色,aio,sex,成人,情色

免費A片,美女視訊,情色交友,免費AV,色情網站,辣妹視訊,美女交友,色情影片,成人影片,成人網站,H漫,18成人,成人圖片,成人漫畫,情色網,日本A片,免費A片下載,性愛

情色文學,色情A片,A片下載,色情遊戲,色情影片,色情聊天室,情色電影,免費視訊,免費視訊聊天,免費視訊聊天室,一葉情貼圖片區,情色視訊,免費成人影片,視訊交友,視訊聊天,言情小說,愛情小說,AV片,A漫,AVDVD,情色論壇,視訊美女,AV成人網,成人交友,成人電影,成人貼圖,成人小說,成人文章,成人圖片區,成人遊戲,愛情公寓,情色貼圖,色情小說,情色小說,成人論壇


情色文學,色情小說,情色小說,色情,寄情築園小遊戲,情色電影,aio,av女優,AV,免費A片,日本a片,美女視訊,辣妹視訊,聊天室,美女交友,成人光碟

A片,A片,A片下載,做愛,成人電影,.18成人,日本A片,情色小說,情色電影,成人影城,自拍,情色論壇,成人論壇,情色貼圖,情色,免費A片,成人,成人網站,成人圖片,AV女優,成人光碟,色情,色情影片,免費A片下載,SEX,AV,色情網站,本土自拍,性愛,成人影片,情色文學,成人文章,成人圖片區,成人貼圖